Giảm mỡ bụng ở nam giới bằng những bài tập sau

Bên cạnh các chị em phụ nữ thì “bụng bia” cũng là nỗi ám ảnh của các đấng mày râu. Với vòng một phì nhiêu, các anh chàng sẽ cảm thấy thiếu tự tin, mất đi sự thu hút, nam tính. Do đó, các chàng thường truy lùng và luyện tập các bài tập giảm mỡ bụng cho nam để lấy lại thân hình gọn gàng, săn chắc.


Có nên thực hiện các bài tập vào vùng cơ bụng một cách liên lục?

Nếu nói đến giảm béo bụng, nhiều bạn nam thường nghĩ, càng tập nhiều vào vùng cơ bụng thì lượng mỡ thừa sẽ mau giảm. Nhưng đó lại là một một trong các sai lầm khi giảm béo bụng. Khi luyện tập, bạn cần cho cơ thể nghỉ ngơi để cơ bụng có thời gian phục hồi.

Vì cơ bụng là nơi lưu trữ mỡ thừa của cơ thể, nên các bạn không chỉ gập bụng không mà còn phải thực hiện các bài tập cho những vùng cơ khác trên cơ thể để giảm được lượng mỡ bụng.

Sau đây là các bài tập giúp giảm béo bụng cho nam vô cùng hiệu quả, an toàn mà bạn nên thực hiện để đốt cháy lượng mỡ bụng thừa.

Các bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới nhanh chóng hiệu quả.


Bài tập gập bụng.


Tất nhiên rồi, đây là bài tập cơ bản và đơn giản nhất trong các bài tập giảm béo bụng cho đàn ông mà đa số mọi người đều biết. Thực hiện động tác này sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng trên khá hiệu quả.

Cách thực hiện:


Đầu tiên, bạn nằm ngửa ra sàn, 2 gối đặt cong 1 góc 90 độ, bàn chân đặt trên sàn, 2 tay để ra sau hoặc để 2 bên đầu, nâng đầu cao hơn sàn một chút. Tiếp đến, căng cơ bụng để nhấc vai ra khỏi thảm và tiến hành gập ngực về phía gối, lưng dưới vẫn đặt tiếp xúc với thảm. Sau đó, dừng lại một chút, căng cơ bụng và từ từ trở về vị trí cũ.


Bài tập gập bụng ngược.


So với bài tập gập bụng thì động tác này dễ thực hiện hơn và sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng dưới. Các bước thực hiện khá đơn giản:

Bạn nằm ngửa ra sàn, đặt 2 tay sát bên hông, chân để thẳng. Kế tiếp, co gối lên cao và nâng lưng dưới lên khỏi mặt sàn, sử dụng hai tay làm điểm tựa trên sàn. Sau đó, co gối cao lên phía ngực và giữ im vài giây, từ từ hạ xuống bình thường.


Bài tập gập bụng ngược trên ghế.


Các động tác của bài tập giảm mỡ vùng bụng cho nam tại nhà này cũng tương tự như bài tập gập bụng ngược. Nhưng vì luyện tập trên ghế cao nên vùng cơ bụng cũng như cơ háng của bạn sẽ được mở rộng để tập nhiều hơn so với tập ở dưới sàn nhà.

Để thực hiện bài tập này, đầu tiên bạn nằm ngửa trên ghế, 2 tay nắm chặt mép ghế ở ngang đầu, hai chân để ở ngoài ghế. Tiếp theo, căng cơ bụng và đưa chân lên cao gần thẳng đứng, nhẹ nhàng nâng hông lên khỏi ghế. Từ từ hạ xuống và trở lại vị trí ban đầu.

Bài tập gập chéo bụng.


Bài tập này cũng khá dễ thực hiện, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ở bụng một cách nhanh chóng.

Trước tiên, bạn nằm ngửa ra sàn, co gối và bắt chân chữ ngũ, 2 tay chạm vào 2 bên thái dương. Căng cơ bụng để nhấc vai lên khỏi mặt sàn, vặn thân người qua trái để cùi chỏ chạm vào gối. Trở về vị trí ban đầu và đổi bên thực hiện tương tự.

Bài tập vặn người kiểu Nga.


Do bài tập này chủ yếu tập trung vào vùng cơ liên sườn và thân trên, nên sẽ tạo sự săn chắc cho các nhóm cơ bụng.

Ngồi trên sàn, tay cầm quả tạ, lưng tạo 1 gốc 45 độ so với sàn nhà, đặt gối hơi cong. Sau đó, vặn thân người sang 1 bên, lưng vẫn giữ 1 gốc 45 độ so với sàn nhà. Đổi bên, dùng cơ bụng để điều khiển quán tính của quả tạ tay, mắt hướng thẳng.

Thực hiện chăm chỉ 5 bài tập giảm mỡ bụng cho nam ở trên cùng với một chế độ ăn uống khoa học, chắc chắn các chàng sẽ nhanh chóng đánh tan được mỡ bụng và lấy lại cơ bụng săn chắc, khỏe đẹp của mình. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.